Cha mẹ sinh ra mình để mình sống cuộc đời của mình chứ không phải sống để làm vừa lòng người khác!


Đây không phải là người đầu tiên hay cũng không phải là người cuối cùng đánh giá bạn đơn thuần chỉ qua vẻ bề ngoài. Cái bạn cần làm là mạnh mẽ và tự tin vào điểm mạnh khác của mình. Nhan sắc, vẻ ngoài có thế nào thì cũng không phải là lỗi của bạn, và bạn không phải trả giá vì nó. Do đó, sống 1 cuộc sống mà bớt nghĩ về nó, tự chăm sóc bản thân, người thân, bạn bè, … và làm điều mình muốn. Vẻ đẹp bên ngoài hay vẻ đẹp bên trong thì đã sao, quan trọng bạn cảm thấy tâm hồn mình được tự do thoải mái là được. Cha mẹ sinh ra mình để mình sống cuộc đời của mình chứ không phải sống để làm vừa lòng người khác. Mình tin là bạn thừa sức mạnh mẽ để sống 1 cuộc sống thật đẹp cho riêng mình mà. 🙂 

Giờ mình sẽ không cần quan tâm ai chê mình xấu hay gì nữa, mình chỉ cần tự tin, tận tâm hết mình vì công việc và học tập. Sự nghiệp là trên hết, đúng không nào ?!. Một ngày nào đó, mình sẽ nhìn vào mặt họ và cười nhạo nhếch môi .. ka ka

Leave a Reply

