Muôn nẻo haken


16128921_1878838635736531_2054981854_n

Lần đầu tiên đi phỏng vấn thử công ty haken, dĩ nhiên là công ty mẹ bảo mình đậu rồi, giờ đi phỏng vấn thêm công ty khách hàng nữa. Mà làm ở Nhật thì cái từ haken nghe nó quen thuộc quá rồi nhỉ :(. Ừ thì đi phỏng vấn xem sao.

Chỉ 1 từ duy nhất, là CHOÁNG.

Thằng saito công ty mẹ hẹn gặp ở cửa ga gần công ty khách hàng, cửa ra số 4. Chổ đó chỉ có tuyến Tokyo Metro đi tàu điện ngầm đi qua. Nhớ lại thấy khổ thiệt, 2 cái cửa số 1 và số 2 gần nhau, còn cửa số 3 và số 4 cách xa như địa đàng. Đi lanh quanh ra cửa 1, đi lanh quanh cái tòa nhà xong rồi lọt thủm vào cửa số 2, đi 1 lát thì đi qua tòa nhà khác rồi lại vào cửa số 1. Sau 20 phút định hình quyết định đi hỏi anh nhân viên cửa soát vé. Cuối cùng cũng tìm thấy cửa số 4 sau đó 20 phút -_o

Tưởng 1 mình 1 trận, ai ngờ có tới 11 thằng đi phỏng vấn, mỗi thằng kè kè thêm 1 đến 2  thằng nữa. Có vẻ như là công ty khách hàng tuyển người, sau đó liên hệ cò, và rồi cò liên hệ mấy công ty haken, chừng đâu 9 công ty haken j đó, và dẫn đến 11 người để phỏng vấn. Choáng !. Mình lần đầu tiên mà, lơ ngơ biết gì đâu.

Mình ăn mặc chỉnh tề, vest đàng hoàng, chỉnh chu lắm. Cho dù hôm đó trời lạnh như cắt da thịt. Còn tụi kia thì…… 2 con Tung Của mặc váy hoa mới chịu, mấy thằng còn lại mặc freestyle @@.

Vô ngồi, nhìn cái hình ở trên là biết rồi, mình bị choáng ngợp toàn tập và chỉ biết ngồi lắng nghe mấy đối thủ nói gì, sau đó note lại. Dạo này trình nghe của mình giỏi lắm. Level lên bờ rồ hẳn. Có điều level phản xạ lại còn kém quá, vẫn chưa thể nói được những gì mình muốn nói :'(. Thế là hôm nay biết kết quả fail. Thật ra hôm đó mình linh cảm biết mình fail rồi!.

Khiếp, giờ nghĩ lại thấy vẫn còn tay đập chân run, hic hic//

 

Leave a Reply

