Review công ty mới Axis


Vâng, hôm qua là ngày đầu tiên đi làm, sáng hôm nay tranh thủ chưa đi làm thì mình sẽ tự review lại công ty mới 😉

Công ty Axis, vì lấy google search công ty Axis ra thì nó có xổ ra mớ kết quả, rồi mình cũng chả tìm được công ty mình ở đâu, cơ bản là nó bị trùng tên công ty nhiều quá @@

Vâng, link công ty là http://mediaxis.jp/

Axis, chỉ khác với Aris chữ x với chữ r he :))))

Aris là công ty đầu tiên mình được làm việc, được học hỏi từ các anh chị đồng nghiệp và các sếp rất nhiều thứ. Là nơi cho mình hành trang bước vào nghề :))))). Axis là công ty thứ 2 mình làm ở Nhật, mình rất thích nó, thích ngay từ những buổi phỏng vấn đầu tiên. Thích đủ thứ 😀

Thích ngay từ hôm kí hợp đồng, thích cả cái ông điên điên dở dở mặc đồ style quái dị, thích cái ông làm mảng nhân sự trong công ty, cái mặt ổng hài không chịu được :)).

Thôi đi làm đã, tối về review tiếp :)))

 

Update:

Nay được nghỉ lễ golden week từ ngày 3.5 đến ngày 7.5 mới đi làm lại. Hôm qua mới mò mò lên facebook, gõ fanpage của công ty xem có j hot, sau 1 hồi xà quần  thì cũng tìm ra facebook của mấy ông trong công ty. Trước tiên là ông 社長 (giám đốc). Ổng nhìn rất hiền, fb của ổng có vẻ rất nhộn nhịp, ổng hay chia sẻ những chuyến đi công tác, rồi những buổi ăn uống hội họp cùng các nhân viên trong công ty. Mình bị thu hút đặc biệt với tấm hình ổng chụp vào hôm 27.4.2017. Cái hôm mà mình đi kí hợp đồng ở công ty đó về :)). Tấm hình với 3 ông, chính là 3 ông hôm bữa phỏng vấn mình hôm 21.4. Tấm hình được đăng trong 1 quán nhậu, với caption kèm theo là “buổi tuyển nhân viên mới diễn ra khá thành công, đây là thành phần đã tham gia tuyển dụng” =))))…

Leave a Reply

